Định giá cổ phiếu VNM (Vinamilk): chỉ cần có tín hiệu tăng trưởng doanh thu sẽ tạo lực cầu lớn cho cổ phiếu

Rồng Việt & Yuanta

04/07/2023 08:23

VNM (Vinamilk) vẫn có lợi thế dòng tiền dồi dào và cấu trúc vốn lành mạnh, một khi công ty cho thấy tín hiệu tăng trưởng doanh thu, nó sẽ tạo lực cầu cho cổ phiếu, đặc biệt là từ phía các nhà đầu tư tổ chức.

vnm-1615426691.jpg
Chi phí đầu vào luôn là yếu tố chính đóng góp vào sự tăng trưởng lợi nhuận của Vinamilk (VNM).

Chi phí đầu vào giảm sẽ là yếu tố chính đóng góp vào sự tăng trưởng lợi nhuận. Trong điều kiện kinh doanh thuận lợi ví dụ sự tăng lên của các hoạt động ngoài trời, cộng với hiệu quả của chiến lược bán hàng mới, kỳ vọng doanh thu Q2 2023 sẽ tăng trưởng tích cực, đạt 15.703 tỷ đồng (~668 triệu USD; +12,8% QoQ; +5,2% YoY).

VNM sẽ đưa một lượng nhỏ bột sữa nguyên liệu giá rẻ vào sản xuất kể từ Q2 2023, dẫn đến biên lợi nhuận gộp được cải thiện. Tuy nhiên, vì kỳ vọng chi phí quảng cáo và khuyến mãi cao hơn, lợi nhuận sau thuế dự tính sẽ chỉ tăng +3,6% QoQ và +1,3% YoY, lên mức 2.110 tỷ đồng (~90 triệu USD).

Dự phóng doanh thu thuần và LNST hợp nhất năm 2023 sẽ lần lượt đạt 62.532 tỷ đồng (~2.661 triệu USD; +4,3% YoY) và 8.767 tỷ đồng (~373 triệu USD; +2,9% YoY). EPS tương đương 3.775 đồng (+3,9% YoY).

Tăng trưởng doanh thu sẽ phản ánh sự thành công của chiến lược mới cũng như sự phục hồi của thị trường xuất khẩu. Đối với lợi nhuận, lợi ích của chi phí đầu vào thấp sẽ thể hiện rõ nét hơn vào 2H2023, thúc đẩy biên lợi nhuận gộp cải thiện trong Q2 và Q3 trước khi tăng mạnh trong Q4 2023.

Định giá và khuyến nghị

Bên cạnh xu hướng giảm của chi phí đầu vào, chiến lược bán hàng mới cũng là một luận điểm chính để đầu tư vào VNM, cái sẽ mang lại khả năng tăng trưởng lợi nhuận trong dài hạn. Về triển vọng ngắn hạn, một phần của sự tăng trưởng còn nhờ vào việc tăng số lượng đơn hàng xuất khẩu.

Với lợi thế dòng tiền dồi dào và cấu trúc vốn lành mạnh, một khi công ty cho thấy tín hiệu tăng trưởng doanh thu, nó sẽ tạo lực cầu cho cổ phiếu, đặc biệt là từ phía các nhà đầu tư tổ chức.

Kết hợp giữa FCFF (50%) và so sánh bội số (PER) (50%), giá mục tiêu của Rồng Việt cho VNM là 81.100 đồng.

Giá cổ phiếu đã có xu hướng giảm từnăm 2021 do sự thất vọng của nhà đầu tư đối với tăng trưởng lợi nhuận âm trong hai năm liên tiếp. Với kỳ vọng tiêu cực đã được phản ánh vào giá cổ phiếu và tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận trong thời gian tới, Rồng Việt đề xuất MUA cổ phiếu này cho dài hạn.

Cập nhật ngày 23/3/2022: Gần tới điểm đảo chiều, khuyến nghị MUA, giá mục tiêu 100.462 đồng/cp

VNM công bố KQKD Q4/2022 hồi phục nhưng tiếp tục chịu áp lực từ giá đầu vào. Duy trì tăng trưởng doanh thu tích cực nhờ nhu cầu tiêu dùng hồi phục mạnh sau COVID.

Doanh thu VNM tăng trưởng tích cực trong Q4/2021 nhờ nhu cầu tiêu dùng hồi phục sau giãn cách. Tuy nhiên, LNST giảm 1% chủ yếu do giá sữa bột đầu vào tăng trở lại trong giai đoạn cuối năm. Theo đó, biên lợi nhuận gộp Q4/2021 đạt 42.5%, suy giảm so với con số 46.1% cùng kỳ 2020.

Mặc dù giá sữa bột vẫn tăng trong thời gian gần đây, biên lợi nhuận Q1/2022 có thể cải thiện hơn do VNM đã có 2 đợt tăng giá bán từ đầu năm 2022 đến nay, trong khi giá đầu vào đã được VNM chốt giá mua đến hết tháng 3/2022 ở mức thấp hơn Q3/2021. Hàng tồn kho cuối Q4/2021 tăng lên mức kỷ lục 6,773 tỷ đồng (+38% YoY), VNM cho biết lượng hàng tích trữ hiện tại đủ để đảm bảo sản xuất đến Q2/2022.

Điểm tích cực là VNM đã quản lý tốt chi phí hoạt động doanh nghiệp (-43% YoY), chi phí bán hàng tăng nhẹ (+3% YoY). Đối với quản lý giá đầu vào, VNM cho biết đã chốt giá sữa bột đến hết Q2/2022 và ký hợp đồng bao bì đóng gói cố định cho nhiều năm.

Giá sữa bột đầu vào vẫn tăng nhưng đang gần tới điểm đảo chiều, tương tự giai đoạn 2012-2014: Giá sữa bột nguyên liệu tiếp tục tăng lên mức cao nhất 10 năm. Tuy nhiên, lần tăng mạnh của giá các loại nguyên liệu sữa gần nhất là khoảng thời gian tháng 07/2012 – 02/2014 (18 tháng). Hiện tại, giá các loại nguyên liệu sữa đã tăng mạnh trong 17 tháng qua và có thể sẽ hạ nhiệt giảm trong thời gian tới. Chúng tôi cho rằng lý do là vì thời gian bò từ sinh ra tới tuổi trưởng thành khoảng 18-20 tháng và đây cũng là thời gian để đàn bò ở các nước như New Zealand hồi phục khi giá sữa tăng cao. Do đó, chúng tôi vẫn cho rằng giá sữa bột đang tiến gần đến điểm đảo chiều khi nguồn cung tăng trở lại, trong ngắn hạn, giá sữa bột tăng cao do áp lực nhu cầu cao từ Trung Quốc.

 

VNM được dự báo cũng hưởng lợi từ gói kích thích kinh tế, giảm thuế VAT xuống 8%, tiêu dùng ăn uống hồi phục trong 2T2022.

Triển vọng mở rộng doanh thu khi 2 dự án mới bò thịt tại Vĩnh Phúc (dự kiến vận hành từ 2023) và nhà máy sữa Hưng Yên (dự kiến vận hành từ cuối 2022): Đối với dự án bò thịt Vĩnh Phúc, cuối T11/2021, VNM và công ty con Vilico đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư trị giá 500 triệu đô la Mỹ với tập đoàn Sojitz (Nhật Bản) và UBND tỉnh Vĩnh Phúc. Trong đó, giai đoạn 1 của dự án dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2023-2024 có quy mô công suất 30.000 bò thịt/năm với cơ sở chế biến khép kín. Hiện tại liên doanh giữa Vilico và Sojitz đã tiến hành nuôi và bán thử nghiệm sản phẩm bò thịt tại Việt Nam và bước đầu xây dựng mạng lưới khách hàng.

Đối với dự án nhà máy sữa Hưng Yên, cuối T12/2021, VNM đã nhận quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư nhà máy sữa tại tỉnh Hưng Yên với công suất dự kiến đạt 400 triệu lít mỗi năm, tổng vốn đầu tư 200 triệu đô la Mỹ chia làm 2 giai đoạn, cho chiến lược 5 năm 2022-2026. Đây là nhà máy sữa lớn nhất của Vinamilk ở khu vực phía Bắc, sẽ là động lực tăng trưởng trung và dài hạn cho VNM.

Các nhà đầu tư nước ngoài duy trì bán ròng nhưng chậm lại. Tính trong giai đoạn 6 năm, khối ngoại đã bán ròng lũy kế 3.68% tổng khối lượng cổ phiếu lưu hành

VNM tiếp tục giao dịch tại mức định giá hấp dẫn: VNM tiếp tục giao dịch tại mức định giá hấp dẫn hiếm có so với lịch sử cũng như so với VN-Index và các cổ phiếu ngành hàng tiêu dùng trong khu vực (26.x lần). Chúng tôi cho rằng khi KQKD tăng trưởng trở lại, VNM xứng đáng được định giá lại, phù hợp với vị thế của một công ty đầu ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam và top đầu về vốn hóa so với khu vực.

Công ty Chứng khoán Yuanta nâng dự phóng tăng trưởng doanh thu VNM cho 2022F lên 8.09%, chủ yếu nhờ thị trường nội địa hồi phục. Biên lãi gộp 2022 ước tính ở mức 43.5%, cải thiện nhẹ nhờ giá bán tăng khi cầu tiêu dùng hồi phục.

Định giá cổ phiếu VNM

Công ty Chứng khoán Yuanta lấy tỷ trọng theo 3 phương pháp P/E, FCFE và FCFF lần lượt là 50%, 25%, 25% cho nên mức dự phóng 2021 là 96,862 VNĐ/CP, chưa bao gồm cổ tức tiền mặt dự phóng cho 2022 là 3,600 VNĐ/CP. Do đó, tổng mức dự phóng cho VNM là 100,462 VNĐ/CP, tăng +0.21% so với mức định giá trong báo cáo gần nhất.

Rủi ro đối với dự phóng: Rủi ro chủng mới Omicron diễn biến phức tạp hơn dự đoán. Lộ tình triển khai gói kích thích kinh tế của Chính phủ. Rủi ro giá nguyên liệu đầu vào biến động bất thường.

Cập nhật ngày 8/6/2021: Từ đầu năm tới nay, ai lên tàu VPB và HPG thắng lớn, bỏ rơi cổ đông VNM buồn bã dưới sân ga

Thị giá 8 trong 10 cổ phiếu này tăng trưởng đồng thuận với đà lên nhanh của thị trường chứng khoán từ đầu năm đến nay. VPB là cổ phiếu có giá tăng mạnh nhất, từ vùng 34.000 đồng lên 72.000 đồng. HPG xếp tiếp theo khi giá tăng từ vùng 42.000 đồng lên gần 68.000 đồng, theo mức trước khi điều chỉnh do chia cổ tức bằng cổ phiếu.

Ở chiều ngược lại, VNM có giá thụt lùi mạnh nhất khi mất 18%, từ khoảng 109.000 đồng xuống dưới 90.000 đồng. Cổ phiếu còn lại trong danh sách tăng trưởng âm là BID, mất khoảng 3% so với đầu năm.

screenshot-2021-06-04-at-072215-1622766865.png
 

Thứ hạng cũng có nhiều xáo trộn. VIC vẫn đứng đầu với 123.000 đồng. Vị trí thứ hai trước đây của VNM thì nay bị soán chỗ bởi VHM khi cổ phiếu nay tăng từ vùng 92.000 đồng lên 106.000 đồng. Vị trí cuối cùng hồi đầu năm thuộc về TCB với 33.000 đồng thì nay chuyển sang cho BID với 46.800 đồng.

Vốn hoá sàn chứng khoán TP HCM tính đến hết phiên giao dịch 7/6 đạt 5,09 triệu tỷ đồng. 10 cổ phiếu có giá trị vốn hoá lớn nhất đóng góp hơn 2,51 triệu tỷ đồng trong số này. Các cổ phiếu đều thuộc rổ VN30, phân bổ ở nhiều nhóm ngành như bất động sản, ngân hàng, dầu khí, công nghiệp và tiêu dùng thiết yếu.

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk; mã chứng khoán VNM)

VNM là một công ty sản xuất, kinh doanh sữa và sản phẩm từ sữa cũng như các thiết bị máy móc liên quan tại Việt Nam.

Vinamilk hiện là doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa, chiếm hơn 54,5% thị phần sữa nước, 40,6% thị phần sữa bột, 33,9% thị phần sữa chua uống, 84,5% thị phần sữa chua ăn và 79,7% thị phần sữa đặc trên toàn quốc.

Ngoài việc phân phối mạnh trong nước với mạng lưới hơn 220.000 điểm bán hàng phủ đều 63 tỉnh thành, sản phẩm Vinamilk còn được xuất khẩu sang 43 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Pháp, Canada, Ba Lan, Đức, Nhật Bản khu vực Trung Đông, Đông Nam Á...

Vinamilk đã xây dựng được 14 nhà máy sản xuất, 2 xí nghiệp kho vận, 3 chi nhánh văn phòng bán hàng, một nhà máy sữa tại Campuchia (Angkormilk) và một văn phòng đại diện tại Thái Lan. 

Hoạt động kinh doanh chính của công ty này bao gồm chế biến, sản xuất và mua bán sữa tươi, sữa đóng hộp, sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa chua, sữa đặc, sữa đậu nành, thức uống giải khát và các sản phẩm từ sữa khác. Các mặt hàng của Vinamilk cũng được xuất khẩu sang một số quốc gia như Campuchia, Phillippines, Úc và một số nước Trung Đông. Doanh thu xuất khẩu chiếm 13% tổng doanh thu của công ty.[5] Năm 2011, Vinamilk mở rộng sản xuất, chuyển hướng sang phân khúc trái cây và rau củ. Không lâu sau phân khúc hàng mới, dòng sản phẩm đạt được thành công với 25% thị phần tại kênh bán lẻ tại siêu thị. Tháng 2 năm 2012, công ty mở rộng sản xuất sang mặt hàng nước trái cây dành cho trẻ em.

Vinamilk cung cấp hơn 250 chủng loại sản phẩm với các ngành hàng chính:

Sữa nước: Sữa tươi 100%, sữa tiệt trùng bổ sung vi chất, sữa tiệt trùng, sữa organic, thức uống cacao lúa mạch với các nhãn hiệu ADM GOLD, Flex, Super SuSu...
Sữa chua: sữa chua ăn, sữa chua uống với các nhãn hiệu SuSu, Probi, ProBeauty, Vinamilk Star, Love Yogurt, Greek, Yomilk...
Sữa bột: sữa bột trẻ em Dielac, Alpha, Pedia, Grow Plus, Optimum (Gold), bột dinh dưỡng Ridielac, sữa bột người lớn như Diecerna đặc trị tiểu đường, SurePrevent, CanxiPro, Mama Gold, Organic Gold, Yoko...
Sữa đặc: Ngôi Sao Phương Nam (Southern Star), Ông Thọ và Tài Lộc...
Kem và phô mai: kem sữa chua Subo, kem Delight, Twin Cows, Nhóc Kem, Nhóc Kem Ozé, phô mai Bò Đeo Nơ...
Sữa đậu nành - nước giải khát: nước trái cây Vfresh, nước đóng chai Icy, sữa đậu nành GoldSoy...

Lịch sử Vinamilk

Năm 1976, lúc mới thành lập, Công ty Sữa Việt Nam (Vinamilk) có tên là Công ty Sữa – Cà Phê Miền Nam, trực thuộc Tổng cục Công nghiệp Thực phẩm miền Nam, sau khi chính phủ quốc hữu hóa ba nhà máy sữa: Nhà máy sữa Thống Nhất (tiền thân là nhà máy Foremost Dairies Vietnam S.A.R.L hoạt động từ 1965), Nhà máy Sữa Trường Thọ (tiền thân là nhà máy Cosuvina do Hoa kiều thành lập 1972[3]) và Nhà máy Sữa bột Dielac (đang xây dựng dang dở thuộc Nestle).[4]

Năm 1982, công ty Sữa – Cà phê Miền Nam được chuyển giao về bộ công nghiệp thực phẩm và đổi tên thành xí nghiệp liên hiệp Sữa - Cà phê – Bánh kẹo I. Lúc này, xí nghiệp đã có thêm hai nhà máy trực thuộc, đó là: Nhà máy bánh kẹo Lubico và Nhà máy bột dinh dưỡng Bích Chi (Đồng Tháp).

Tháng 3 năm 1992, Xí nghiệp Liên hiệp Sữa – Cà phê – Bánh kẹo I chính thức đổi tên thành Công ty Sữa Việt Nam (Vinamilk) - trực thuộc Bộ Công nghiệp nhẹ, chuyên sản xuất, chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa.

Năm 1994, Công ty Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã xây dựng thêm một nhà máy sữa ở Hà Nội để phát triển thị trường tại Bắc Bộ, nâng tổng số nhà máy trực thuộc lên 4 nhà máy. Việc xây dựng nhà máy là nằm trong chiến lược mở rộng, phát triển và đáp ứng nhu cầu thị trường Bắc Bộ.

Năm 1996: Liên doanh với Công ty Cổ phần Đông lạnh Quy Nhơn để thành lập Xí Nghiệp Liên Doanh Sữa Bình Định. Liên doanh này tạo điều kiện cho Công ty thâm nhập thành công vào thị trường Trung Bộ.

Năm 2000: Nhà máy sữa Cần Thơ được xây dựng tại Khu Công nghiệp Trà Nóc, Cần Thơ, nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu tốt hơn của người tiêu dùng tại đồng bằng sông Cửu Long. Cũng trong thời gian này, Công ty cũng xây dựng Xí Nghiệp Kho Vận có địa chỉ tọa lạc tại: 32 Đặng Văn Bi, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tháng 5 năm 2001, công ty khánh thành nhà máy sữa tại Cần Thơ.

Năm 2003: Công ty chuyển thành Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Tháng 11). Mã giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán là VNM. Cũng trong năm 2003, công ty khánh thành nhà máy sữa ở Bình Định và Thành phố Hồ Chí Minh.

Năm 2004: Mua lại Công ty Cổ phần sữa Sài Gòn. Tăng vốn điều lệ của Công ty lên 1,590 tỷ đồng.

Năm 2005: Mua số cổ phần còn lại của đối tác liên doanh trong Công ty Liên doanh Sữa Bình Định (sau đó được gọi là Nhà máy Sữa Bình Định) và khánh thành Nhà máy Sữa Nghệ An vào ngày 30 tháng 6 năm 2005, có địa chỉ đặt tại Khu Công nghiệp Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

Liên doanh với SABmiller Asia B.V để thành lập Công ty TNHH Liên Doanh SABMiller Việt Nam vào tháng 8 năm 2005. Sản phẩm đầu tiên của liên doanh mang thương hiệu Zorok được tung ra thị trường vào đầu giữa năm 2007.

Năm 2006: Vinamilk niêm yết trên thị trường chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 19 tháng 1 năm 2006, khi đó vốn của Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh Vốn Nhà nước có tỷ lệ nắm giữ là 50.01% vốn điều lệ của Công ty.

Mở Phòng khám An Khang tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 6 năm 2006. Đây là phòng khám đầu tiên tại Việt Nam quản trị bằng hệ thống thông tin điện tử. Phòng khám cung cấp các dịch vụ như tư vấn dinh dưỡng, khám phụ khoa, tư vấn nhi khoa và khám sức khỏe.

Khởi động chương trình trang trại bò sữa bắt đầu từ việc mua lại trang trại Bò sữa Tuyên Quang vào tháng 11 năm 2006 - một trang trại nhỏ với đàn bò sữa khoảng 1.400 con. Trang trại này cũng được đi vào hoạt động ngay sau khi được mua lại.

Ngày 20 tháng 8 năm 2006. Vinamilk đổi Logo thương hiệu của công ty

Năm 2007: Mua cổ phần chi phối 55% của Công ty sữa Lam Sơn vào tháng 9 năm 2007, có trụ sở tại Khu công nghiệp Lễ Môn, Tỉnh Thanh Hóa. Vinamilk bắt đầu sử dụng khẩu hiệu "Cuộc sống tươi đẹp" cho công ty

Năm 2009: Phát triển được 135.000 đại lý phân phối, 9 nhà máy và nhiều trang trại nuôi bò sữa tại Nghệ An, và Tuyên Quang. Đồng thời thay khẩu hiệu từ "Cuộc sống tươi đẹp" sang "Niềm tin Việt Nam"

Năm 2010: Thay khẩu hiệu từ "Niềm tin Việt Nam" sang "Vươn cao Việt Nam" và sử dụng đến nay.

Năm 2010 - 2012: Xây dựng nhà máy sữa nước và sữa bột tại Bình Dương với tổng vốn đầu tư là 220 triệu USD. Thành lập Nhà máy Nước giải khát Việt Nam.

Năm 2012: Thay đổi Logo mới thay cho Logo năm 2006.

Năm 2011: Đưa vào hoạt động nhà máy sữa Đà Nẵng với vốn đầu tư 30 triệu USD.

Năm 2013: Đưa vào hoạt động nhà máy Sữa Việt Nam (Mega) tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, Bình Dương giai đoạn 1 với công suất 400 triệu lít sữa/năm.

Năm 2016: Khánh thành nhà máy Sữa Angkormilk tại Campuchia.

Năm 2017: Khánh thành trang trại Vinamilk Organic Đà Lạt, trang trại bò sữa hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam. Thành lập Trung tâm Sữa tươi nguyên liệu Củ Chi.

Năm 2018: Khánh thành Trang trại số 1 thuộc Tổ hợp trang trại bò sữa công nghệ cao Vinamilk Thanh Hóa. Khởi công dự án tổ hợp trang trại bò sữa Organic Vinamilk Lao-Jagro tại Lào. Là công ty đầu tiên sản xuất sữa A2 tại Việt Nam.

Năm 2019: Khánh thành trang trại Bò Sữa Tây Ninh.

Khẩu hiệu
1976 – 2004: Sức khỏe và trí tuệ
2005 – 2007: Chất lượng quốc tế
2007 – 2009: Cuộc sống tươi đẹp
2010 – 2012: Niềm tin Việt Nam
2012 – nay: Vươn cao Việt Nam

Đơn vị trực thuộc

Công ty con nội địa/liên kết trong nước
CÔNG TY TNHH MTV BÒ SỮA VIỆT NAM (100%)
CÔNG TY TNHH MTV BÒ SỮA THỐNG NHẤT THANH HÓA (100%)
CÔNG TY CỔ PHẦN GTNFOODS (75%)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐƯỜNG VIỆT NAM (65%)
CÔNG TY CHẾ BIẾN DỪA Á CHÂU (25%)
CÔNG TY CỔ PHẦN APIS (20%)

Công ty con nước ngoài/liên kết tại nước ngoài
DRIFTWOOD DAIRY HOLDING CORPORATION (100%)
ANGKOR DAIRY PRODUCTS CO., LTD. (100%)
LAO-JAGRO DEVELOPMENT XIENGKHOUANG CO., LTD (51%)
MIRAKA HOLDINGS LIMITED (22,81%)

Nhà máy

Nhà máy sữa bột Việt Nam.
Nhà máy Sữa Thống Nhất
Nhà máy Sữa Trường Thọ
Nhà máy Sữa Dielac
Nhà máy Sữa Cần Thơ
Nhà máy Sữa Sài Gòn
Nhà máy Sữa Bình Định
Nhà máy Sữa Nghệ An
Nhà máy Sữa Lam Sơn
Nhà máy Sữa Tiên Sơn
Nhà máy Sữa Đà Nẵng
Nhà máy Nước Giải Khát Việt Nam
Nhà máy Sữa Bột Việt Nam
Nhà máy Sữa Việt Nam (MEGA)
Nhà máy Sữa Angkor (Angkor Dairy Products Co., Ltd - Angkormilk) ở Campuchia.

Trang trại

Trang trại bò sữa Tuyên Quang
Trang trại số 1/2 - tổ hợp trang trại bò sữa thống nhất Thanh Hóa
Trang trại bò sữa Thanh Hóa
Trang trại bò sữa Như Thanh - Thanh Hóa
Trang trại bò sữa Nghệ An
Trang trại bò sữa Hà Tĩnh
Trang trại bò sữa Bình Định
Trang trại bò sữa Tây Ninh
Trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt
Trang trại bò sữa Vinamilk Organic Đà Lạt
Trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt - trang trại số 3

Chi nhánh
Chi nhánh Hà Nội
Chi nhánh Đà Nẵng
Chi nhánh Cần Thơ
Văn phòng đại diện tại Thái Lan
Xí nghiệp kho vận Hồ Chí Minh
Xí nghiệp kho vận Hà Nội

Rồng Việt & Yuanta
Quý vị có nhu cầu Hợp tác hoặc Mua lại mạng xã hội đã cấp phép này, xin gọi 0924.113837 hoặc liên hệ qua email: benthanh919@gmail.com. Trân trọng.