#

PNJ hợp tác với thương hiệu trang sức Pandora của Đan Mạch, triển khai mô hình shop-in-shop

Công ty Chứng khoán Bản Việt

25/05/2021 13:53

PNJ hợp tác với thương hiệu trang sức quốc tế Pandora của Đan Mạch, triển khai mô hình shop-in-shop tại các cửa hàng.

pnj1-1616138181.jpg
Bộ sưu tập của CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ)

CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố hợp tác với nhà sản xuất và bán lẻ trang sức Đan Mạch - Pandora để bán sản phẩm của thương hiệu này tại các cửa hàng PNJ.

Là một phần của sự hợp tác này, PNJ sẽ triển khai các quầy chuyên bán sản phẩm Pandora tại 3 trong số các cửa hàng PNJ, bao gồm 2 cửa hàng flagship PNJ Next ở TP.HCM và một cửa hàng PNJ Center tại tỉnh Bình Dương vào ngày 27/05/.

Ban lãnh đạo chưa tiết lộ thêm chi tiết về cấu trúc chia sẻ lợi nhuận của quan hệ đối tác này.

Diễn biến này là tích cực đối với PNJ vì (1) công ty có thể tận dụng thương hiệu Pandora để thu hút khách hàng đến các cửa hàng PNJ và (2) Pandora sẽ tăng cường khả năng tiếp cận người tiêu dùng trẻ (25-35 tuổi) có thu nhập trung bình và cận cao cấp của PNJ. Lưu ý rằng cơ sở khách hàng chính của PNJ là từ 35 - 55 tuổi.

Dựa theo trang web của Pandora, thương hiệu này hiện có 11 cửa hàng ở TP. HCM và Hà Nội, hầu hết là ở các trung tâm thương mại.

Công ty Chứng khoán Bản Việt hiện có khuyến nghị giá mục tiêu 120.000 đồng/CP cho PNJ.

pnj-doanh-nghiep-1621901890.png
 
pnj-doanh-nghiep-2-1621901890.png
 

Công ty Chứng khoán Bản Việt
Quý vị muốn đăng bài viết cổ phiếu - doanh nghiệp của mình hoặc đăng bài PR - IR xin gọi 0924.113837 hoặc gửi về email: benthanh919@gmail.com