► Kỳ vọng tăng trưởng doanh thu VNM đạt 5,0%/năm trong giai đoạn 2023 – 2027F, tương đương tăng trưởng giá trị ngành sữa nội địa.
Dự phóng doanh thu của VNM tăng trưởng 5,0%/năm trong giai đoạn 2023 – 2027F. Trong đó, doanh thu từ thị trường nội địa (chiếm ~85% cơ cấu doanh thu) tăng trưởng 5,1%/năm, xấp xỉ tăng trưởng giá trị ngành sữa nội địa từ 2022 – 2027F (5,5%/năm), theo Euromonitor.
Dự phóng tăng trưởng các ngành hàng của VNM giai đoạn 2023 – 2027F như sau: Sữa nước và sữa chua: tăng trưởng lần lượt 6%/năm và 7%/năm, tương đương tăng trưởng giá trị ngành hàng sữa nước và sữa chua nội địa. Sữa bột: tăng trưởng 2%/năm thấp hơn 1,8 đpt so với tăng trưởng giá trị ngành hàng sữa bột trong nước do những lo ngại về vấn đề cạnh tranh. Sữa đặc: tăng trưởng 5%/năm, cao hơn 2,1 đpt so với tăng trưởng giá trị ngành hàng sữa đặc Việt Nam nhờ kỳ vọng VNM tiếp tục giữ vị thế và năng lực cải tiến sản phẩm để giành thị phần từ đối thủ.
Năm 2023, dự phóng doanh thu VNM đạt 62.192 tỷ đồng (+3,7% yoy) khi nhu cầu tiêu thụ nội địa và thị trường nước ngoài vẫn còn chậm trước ảnh hưởng của lạm phát.
► BLNG mở rộng từ 2H/2023 nhờ chi phí sữa bột nguyên liệu hạ nhiệt. Trong cơ cấu chi phí sản xuất của VNM, chi phí sữa nguyên liệu chiếm tỉ trọng lớn nhất ~50%, trong đó, ~65% sản lượng sữa nguyên liệu đầu vào là sữa bột nhập khẩu.
Vì vậy, biến động giá sữa bột nhập khẩu có ảnh hưởng lớn tới BLNG của VNM. Mặc dù giá sữa bột đã giảm ~14% từ 2H2022 nhưng BLNG của VNM chưa được hưởng lợi ngay do còn lượng hàng tồn kho giá cao từ trước.
Ki kỳ vọng BLNG VNM mở rộng từ 2H/2023 và BLNG cả năm 2023 đạt 40,8% (+0,9 đpt yoy). Năm 2024, BLNG ước đạt ~ 43,0% nhờ hưởng lợi hoàn toàn từ việc giá sữa bột ở vùng giá thấp được phản ánh vào giá vốn. Giai đoạn 2025 – 2027F, BLNG ở mức 43,8 – 44,6% khi giá sữa bột được dự báo tiếp tục xu hướng giảm về mức 3.100 USD/tấn (theo OECD – FAO).
Định giá cổ phiếu VNM
Bằng phương pháp chiết khấu dòng tiền, FPTS xác định giá mục tiêu của cổ phiếu VNM là 81.100 VNĐ/CP và khuyến nghị THEO DÕI đối với cổ phiếu VNM.
FPTS khuyến nghị nhà đầu tư có thể mua cổ phiếu VNM ở giá 67.600 VNĐ/cp.
RỦI RO ĐẦU TƯ:
► Rủi ro biến động chi phí nguyên liệu đầu vào Sữa nguyên liệu chiếm khoảng 50% chi phí sản xuất của VNM, với khoảng 65% nguyên liệu là sữa bột nhập khẩu. Do đó, tỉ suất lợi nhuận của VNM chịu tác động lớn từ biến động giá sữa bột thế giới.
Cập nhật ngày 10/11/2022: Rồng Việt khuyến nghị TÍCH LŨY, giá mục tiêu 85.100 đồng/cp
Kết quả kinh doanh VNM (Vinamilk): 9 tháng 2022 doanh thu 44.994 tỷ, lợi nhuận sau thuế 6.748 tỷ. So với dự báo, kết quả kinh doanh Quý 3/2022 của VNM thấp hơn một chút. Doanh thu dưới kỳ vọng do hoạt động xuất khẩu yếu, với 1.187 tỷ đồng (hay 51 triệu USD, -16,1% QoQ, -23,7% YoY). Giá trị xuất khẩu giảm vì sức mua ở thị trường Trung Đông yếu hơn trước lo ngại suy thoái.
Trong khi đó, VNM ghi nhận chi phí thành phẩm khuyến mại trong giá vốn Quý 3/2022, với 279 tỷ đồng (hoặc 12 triệu USD), tương đương 1,7% doanh thu thuần. Do VNM không ghi nhận các chi phí này trong Quý 2/2022 nên chúng tôi không tính khoản này vào dự báo Quý 3/2022.
Dựa trên những tín hiệu tích cực trong Q3/2022, chúng tôi dự báo doanh thu thuần Q4/2022 và LNSTCĐCTM đạt 17.625 tỷ đồng (hoặc 750 triệu USD, +9,6% QoQ và +11,4% YoY) và 3.054 tỷ đồng (hoặc 130 triệu USD, +32,9% QoQ và +39,1% YoY).
Quý 4/2022 sẽ ghi nhận doanh thu quý cao nhất từ trước đến nay, nhờ:
Phục hồi doanh số bán hàng hữu cơ nội địa. Chúng tôi tin rằng các điều khoản thương mại mới của VNM đã có hiệu quả và sẽ tiếp tục giúp VNM lấy được thị phần cao hơn trong Quý 4/2022. Trong Quý 3/2022, doanh thu hữu cơ nội địa của VNM là 12.359 tỷ đồng (hoặc 566 triệu USD; +12.4% QoQ và -0.7% YoY).
Tăng trưởng hai chữ số từ các công ty con. Trong 9 tháng đầu 2022, tăng trưởng doanh thu của các công ty con ở nước ngoài (Driftwood & Angkor Milk) và công ty con trong nước (Mocchau Milk) lần lượt là + 14,8% YoY và + 6,3% YoY. Dựa vào điều này, chúng tôi cho rằng nhu cầu đối với các sản phẩm sữa do các công ty con của VNM sản xuất không bị ảnh hưởng bởi lo ngại lạm phát, củng cố cho đà tăng trưởng liên tục trong Quý 4/2022.
Theo Vinamilk, công ty đã chốt hợp đồng nguyên liệu cho Quý 4/2022 ở mức thấp hơn năm trước. Tuy nhiên, VNM vẫn còn một phần hàng tồn kho giá cao trong Q4/2022 nên công ty kỳ vọng sẽ sử dụng hoàn toàn hàng tồn kho giá thấp từ giữa Q1/2023. Ngoài ra, VNM đã thành công chiết xuất sữa gầy từ dây chuyền sản xuất bơ mới kể từ Quý 3/2022, từ đó nâng cao khả năng tự chủ nguyên vật liệu, dẫn đến quản lý chi phí đầu vào tốt hơn. Cùng với việc tối ưu hóa chi phí bán hàng & QLDN và nguồn thu nhập tiền gửi ổn định (~300 tỷ đồng hàng quý, tương đương ~ 13 triệu USD), chúng tôi tin rằng biên lợi nhuận đã chạm đáy trong Q3 2022 và bắt đầu tăng lên trong Q4 2022.
Dựa trên căng thẳng địa chính trị điều ảnh hưởng tiêu cực đến doanh thu xuất khẩu trực tiếp của VNM, chúng tôi thận trọng dự báo doanh thu và LNSTCĐCTM đạt 62.512 tỷ đồng (hoặc 2.660 triệu USD, +2,6% YoY) và 1.039 tỷ đồng (hoặc 427 triệu USD, -4,7% YoY). Kết quả này chỉ hoàn thành 97,6% kế hoạch doanh thu nhưng đạt 103% kế hoạch lợi nhuận năm 2022.
Duy trì giá mục tiêu 85.100 đồng/cổ phiếu khi chúng tôi nâng tỷ trọng định giá FCFF cao hơn
Rồng Việt kỳ vọng rằng kết quả kinh doanh của VNM sẽ tăng trưởng hai chữ số trong Quý 4/2022. Tuy nhiên, do KQKD Quý 3/2022 thấp hơn một chút so với dự phóng của chúng tôi, chúng tôi giảm doanh thu thuần ước tính năm 2022 xuống khoảng -4,0% so với dự báo gần nhất, dẫn đến LNST thấp hơn từ 10.301 tỷ đồng (hoặc 438 triệu USD) xuống còn 10.039 tỷ đồng (hoặc 427 triệu USD).
Trong giai đoạn thị trường có nhiều bất ổn, chúng tôi nâng tỷ trọng định giá FCFF lên 55% từ mức 50% của dự báo trước đó, dựa trên 1) các tín hiệu tích cực trong Q3 2022 củng cố cho tăng trưởng bền vững của Vinamilk trong dài hạn; 2) dòng cổ tức tiền mặt ổn định (4.000 đồng/cổ phiếu hàng năm); và 3) dòng tiền mạnh và cấu trúc vốn vững chắc.
Kết hợp phương pháp FCFF (55%) và so sánh bội số (PER) (45%), giá mục tiêu cho VNM là 85.100 đồng.
Với triển vọng khả quan rằng doanh số bán hàng hữu cơ của VNM sẽ tăng trưởng ở mức một chữ số kể từ Q4 2022, Rồng Việt khuyến nghị TÍCH LŨY cho cổ phiếu này.
Cập nhật ngày 30/8/2022: giá mục tiêu thấp hơn là 85.400 đồng/cp
Kết quả kinh doanh VNM (Vinamilk): quý 2/2022 lợi nhuận giảm 26%, nối tiếp đà lao dốc của quý 1. KQKD này thấp hơn kỳ vọng.
Do KQKD 6T22 thấp hơn kỳ vọng, chúng tôi hạ dự phóng LN ròng 2022-23 xuống 15,7%/11,6% nhằm phản ánh sản lượng hàng bán và biên LN gộp thấp hơn dự kiến. Chúng tôi kỳ vọng DT nội địa sẽ tăng trưởng 9,8% svck nhờ những nỗ lực gần đây của VNM, bao gồm: đẩy mạnh các hoạt động khuyến mại và tái cấu trúc các kênh phân phối. Ban lãnh đạo cho biết, VNM đã ghi nhận tăng trưởng DT tăng 10% svck vào T7/2022.
Bên cạnh đó, chúng tôi quan sát thấy xu hướng giá bột sữa nguyên kem đang hạ nhiệt từ mức đỉnh vào T3/2022 sẽ giúp giảm áp lực về chi phí lên biên LN gộp vào nửa cuối năm. Do đó, chúng tôi kỳ vọng DT 2022 tăng 5,0% svck trong khi LN ròng giảm 12,6% svck. Trong 2023, chúng tôi kỳ vọng DT của VNM tăng 3,8% svck và LN ròng cải thiện 12,8% svck nhờ áp lực chi phí nguyên vật liệu đầu vào giảm.
Duy trì khuyến nghị Khả quan với giá mục tiêu thấp hơn là 85.400đ/cp
VNDirect hạ giá mục tiêu xuống 22,4% sau khi giảm EPS giai đoạn 2022-23. VNM đang được giao dịch ở mức 16,4x, thấp hơn 18,4% so với mức trung bình 3 năm. Chúng tôi vẫn ưa thích VNM nhờ vị trí dẫn đầu trong ngành sữa. Tiềm năng tăng trưởng đến từ việc tái cấu trúc kênh phân phối và mở rộng trong khu vực. Cùng với tỷ suất cổ tức 5,7%, VNM vẫn là một lựa chọn đầu tư phù hợp trong dài hạn.
Tiềm năng tăng giá là nhu cầu tiêu thụ sữa nội địa cao hơn dự kiến. Rủi ro giảm giá bao gồm 1) giá bột sữa cao hơn dự kiến, 2) tiến độ hoàn thành các dự án trang trại lâu hơn dự kiến và 3) nhu cầu tiêu thụ sữa thấp hơn dự kiến.
Cập nhật ngày 11/3/2021: giá mục tiêu 108.800 đồng/cp
Công ty Nhật Bản Sojitz vừa thông báo trên trang web của mình về việc Sojitz và VLC (công ty con gián tiếp của VNM) đã đi đến thỏa thuận về việc thành lập liên doanh mới (tên dự tính: Japan Vietnam Livestock Co., Ltd).
Việc thành lập liên doanh mới nhằm kinh doanh trong ngành nhập khẩu, chế biến và bán sản phẩm từ thịt bò tại Việt Nam.
Bộ phận quan hệ đầu tư của VNM cũng đã xác nhận về việc thành lập liên doanh này, ngoài ra chưa có thêm thông tin nào được cung cấp.
Sojitz tham gia vào nhiều hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, bao gồm sản xuất phân bón, thịt, chế biến bột mì, sản xuất và bán sỉ thực phẩm, vận hành cửa hàng tiện lợi và chuỗi cung ứng lạnh.
Trong khi đó, VLC gần đây cũng thông báo kế hoạch đầu tư vào một trang trại bò với quy mô 20.000 con/năm. Tổng vốn đầu tư ban đầu lên đến 1,7 nghìn tỷ đồng và thời gian đầu tư trong 3- 4 năm.
Trong tình hình dịch bệnh tác động mạnh mẽ lên các doanh nghiệp sản xuất, VNM vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng tốt. VNM đang tập trung mở rộng thị trường quốc tế.
Công ty Chứng khoán Bản Việt (VCSC) khuyến nghị PHÙ HỢP THỊ TRƯỜNG cho VNM với giá mục tiêu 108.800 đồng/CP.
Mức giá mục tiêu này không cao hơn nhiều so với thị giá hiện tại của VNM trên sàn HOSE.
Trong khi đó, Công ty Chứng khoán Sacombank (SBS) lại đánh giá VNM cao hơn một chút so với Bản Việt. Cụ thể, ngày 28/2/2021, SBS đã Phân tích cổ phiếu VNM - Vinamilk và nhận định giá đang thấp hơn 20% so với giá mục tiêu. Theo đó, Giá mục tiêu SBS đưa ra cho VNM là khoảng 131,543 đồng/cp.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk; mã chứng khoán VNM)
VNM là một công ty sản xuất, kinh doanh sữa và sản phẩm từ sữa cũng như các thiết bị máy móc liên quan tại Việt Nam.
Vinamilk hiện là doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa, chiếm hơn 54,5% thị phần sữa nước, 40,6% thị phần sữa bột, 33,9% thị phần sữa chua uống, 84,5% thị phần sữa chua ăn và 79,7% thị phần sữa đặc trên toàn quốc.
Ngoài việc phân phối mạnh trong nước với mạng lưới hơn 220.000 điểm bán hàng phủ đều 63 tỉnh thành, sản phẩm Vinamilk còn được xuất khẩu sang 43 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Pháp, Canada, Ba Lan, Đức, Nhật Bản khu vực Trung Đông, Đông Nam Á...
Vinamilk đã xây dựng được 14 nhà máy sản xuất, 2 xí nghiệp kho vận, 3 chi nhánh văn phòng bán hàng, một nhà máy sữa tại Campuchia (Angkormilk) và một văn phòng đại diện tại Thái Lan.
Hoạt động kinh doanh chính của công ty này bao gồm chế biến, sản xuất và mua bán sữa tươi, sữa đóng hộp, sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa chua, sữa đặc, sữa đậu nành, thức uống giải khát và các sản phẩm từ sữa khác. Các mặt hàng của Vinamilk cũng được xuất khẩu sang một số quốc gia như Campuchia, Phillippines, Úc và một số nước Trung Đông. Doanh thu xuất khẩu chiếm 13% tổng doanh thu của công ty.[5] Năm 2011, Vinamilk mở rộng sản xuất, chuyển hướng sang phân khúc trái cây và rau củ. Không lâu sau phân khúc hàng mới, dòng sản phẩm đạt được thành công với 25% thị phần tại kênh bán lẻ tại siêu thị. Tháng 2 năm 2012, công ty mở rộng sản xuất sang mặt hàng nước trái cây dành cho trẻ em.
Vinamilk cung cấp hơn 250 chủng loại sản phẩm với các ngành hàng chính:
Sữa nước: Sữa tươi 100%, sữa tiệt trùng bổ sung vi chất, sữa tiệt trùng, sữa organic, thức uống cacao lúa mạch với các nhãn hiệu ADM GOLD, Flex, Super SuSu...
Sữa chua: sữa chua ăn, sữa chua uống với các nhãn hiệu SuSu, Probi, ProBeauty, Vinamilk Star, Love Yogurt, Greek, Yomilk...
Sữa bột: sữa bột trẻ em Dielac, Alpha, Pedia, Grow Plus, Optimum (Gold), bột dinh dưỡng Ridielac, sữa bột người lớn như Diecerna đặc trị tiểu đường, SurePrevent, CanxiPro, Mama Gold, Organic Gold, Yoko...
Sữa đặc: Ngôi Sao Phương Nam (Southern Star), Ông Thọ và Tài Lộc...
Kem và phô mai: kem sữa chua Subo, kem Delight, Twin Cows, Nhóc Kem, Nhóc Kem Ozé, phô mai Bò Đeo Nơ...
Sữa đậu nành - nước giải khát: nước trái cây Vfresh, nước đóng chai Icy, sữa đậu nành GoldSoy...
Lịch sử Vinamilk
Năm 1976, lúc mới thành lập, Công ty Sữa Việt Nam (Vinamilk) có tên là Công ty Sữa – Cà Phê Miền Nam, trực thuộc Tổng cục Công nghiệp Thực phẩm miền Nam, sau khi chính phủ quốc hữu hóa ba nhà máy sữa: Nhà máy sữa Thống Nhất (tiền thân là nhà máy Foremost Dairies Vietnam S.A.R.L hoạt động từ 1965), Nhà máy Sữa Trường Thọ (tiền thân là nhà máy Cosuvina do Hoa kiều thành lập 1972[3]) và Nhà máy Sữa bột Dielac (đang xây dựng dang dở thuộc Nestle).[4]
Năm 1982, công ty Sữa – Cà phê Miền Nam được chuyển giao về bộ công nghiệp thực phẩm và đổi tên thành xí nghiệp liên hiệp Sữa - Cà phê – Bánh kẹo I. Lúc này, xí nghiệp đã có thêm hai nhà máy trực thuộc, đó là: Nhà máy bánh kẹo Lubico và Nhà máy bột dinh dưỡng Bích Chi (Đồng Tháp).
Tháng 3 năm 1992, Xí nghiệp Liên hiệp Sữa – Cà phê – Bánh kẹo I chính thức đổi tên thành Công ty Sữa Việt Nam (Vinamilk) - trực thuộc Bộ Công nghiệp nhẹ, chuyên sản xuất, chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa.
Năm 1994, Công ty Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã xây dựng thêm một nhà máy sữa ở Hà Nội để phát triển thị trường tại Bắc Bộ, nâng tổng số nhà máy trực thuộc lên 4 nhà máy. Việc xây dựng nhà máy là nằm trong chiến lược mở rộng, phát triển và đáp ứng nhu cầu thị trường Bắc Bộ.
Năm 1996: Liên doanh với Công ty Cổ phần Đông lạnh Quy Nhơn để thành lập Xí Nghiệp Liên Doanh Sữa Bình Định. Liên doanh này tạo điều kiện cho Công ty thâm nhập thành công vào thị trường Trung Bộ.
Năm 2000: Nhà máy sữa Cần Thơ được xây dựng tại Khu Công nghiệp Trà Nóc, Cần Thơ, nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu tốt hơn của người tiêu dùng tại đồng bằng sông Cửu Long. Cũng trong thời gian này, Công ty cũng xây dựng Xí Nghiệp Kho Vận có địa chỉ tọa lạc tại: 32 Đặng Văn Bi, Thành phố Hồ Chí Minh.
Tháng 5 năm 2001, công ty khánh thành nhà máy sữa tại Cần Thơ.
Năm 2003: Công ty chuyển thành Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Tháng 11). Mã giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán là VNM. Cũng trong năm 2003, công ty khánh thành nhà máy sữa ở Bình Định và Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2004: Mua lại Công ty Cổ phần sữa Sài Gòn. Tăng vốn điều lệ của Công ty lên 1,590 tỷ đồng.
Năm 2005: Mua số cổ phần còn lại của đối tác liên doanh trong Công ty Liên doanh Sữa Bình Định (sau đó được gọi là Nhà máy Sữa Bình Định) và khánh thành Nhà máy Sữa Nghệ An vào ngày 30 tháng 6 năm 2005, có địa chỉ đặt tại Khu Công nghiệp Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.
Liên doanh với SABmiller Asia B.V để thành lập Công ty TNHH Liên Doanh SABMiller Việt Nam vào tháng 8 năm 2005. Sản phẩm đầu tiên của liên doanh mang thương hiệu Zorok được tung ra thị trường vào đầu giữa năm 2007.
Năm 2006: Vinamilk niêm yết trên thị trường chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 19 tháng 1 năm 2006, khi đó vốn của Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh Vốn Nhà nước có tỷ lệ nắm giữ là 50.01% vốn điều lệ của Công ty.
Mở Phòng khám An Khang tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 6 năm 2006. Đây là phòng khám đầu tiên tại Việt Nam quản trị bằng hệ thống thông tin điện tử. Phòng khám cung cấp các dịch vụ như tư vấn dinh dưỡng, khám phụ khoa, tư vấn nhi khoa và khám sức khỏe.
Khởi động chương trình trang trại bò sữa bắt đầu từ việc mua lại trang trại Bò sữa Tuyên Quang vào tháng 11 năm 2006 - một trang trại nhỏ với đàn bò sữa khoảng 1.400 con. Trang trại này cũng được đi vào hoạt động ngay sau khi được mua lại.
Ngày 20 tháng 8 năm 2006. Vinamilk đổi Logo thương hiệu của công ty
Năm 2007: Mua cổ phần chi phối 55% của Công ty sữa Lam Sơn vào tháng 9 năm 2007, có trụ sở tại Khu công nghiệp Lễ Môn, Tỉnh Thanh Hóa. Vinamilk bắt đầu sử dụng khẩu hiệu "Cuộc sống tươi đẹp" cho công ty
Năm 2009: Phát triển được 135.000 đại lý phân phối, 9 nhà máy và nhiều trang trại nuôi bò sữa tại Nghệ An, và Tuyên Quang. Đồng thời thay khẩu hiệu từ "Cuộc sống tươi đẹp" sang "Niềm tin Việt Nam"
Năm 2010: Thay khẩu hiệu từ "Niềm tin Việt Nam" sang "Vươn cao Việt Nam" và sử dụng đến nay.
Năm 2010 - 2012: Xây dựng nhà máy sữa nước và sữa bột tại Bình Dương với tổng vốn đầu tư là 220 triệu USD. Thành lập Nhà máy Nước giải khát Việt Nam.
Năm 2012: Thay đổi Logo mới thay cho Logo năm 2006.
Năm 2011: Đưa vào hoạt động nhà máy sữa Đà Nẵng với vốn đầu tư 30 triệu USD.
Năm 2013: Đưa vào hoạt động nhà máy Sữa Việt Nam (Mega) tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, Bình Dương giai đoạn 1 với công suất 400 triệu lít sữa/năm.
Năm 2016: Khánh thành nhà máy Sữa Angkormilk tại Campuchia.
Năm 2017: Khánh thành trang trại Vinamilk Organic Đà Lạt, trang trại bò sữa hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam. Thành lập Trung tâm Sữa tươi nguyên liệu Củ Chi.
Năm 2018: Khánh thành Trang trại số 1 thuộc Tổ hợp trang trại bò sữa công nghệ cao Vinamilk Thanh Hóa. Khởi công dự án tổ hợp trang trại bò sữa Organic Vinamilk Lao-Jagro tại Lào. Là công ty đầu tiên sản xuất sữa A2 tại Việt Nam.
Năm 2019: Khánh thành trang trại Bò Sữa Tây Ninh.
Khẩu hiệu
1976 – 2004: Sức khỏe và trí tuệ
2005 – 2007: Chất lượng quốc tế
2007 – 2009: Cuộc sống tươi đẹp
2010 – 2012: Niềm tin Việt Nam
2012 – nay: Vươn cao Việt Nam
Đơn vị trực thuộc
Công ty con nội địa/liên kết trong nước
CÔNG TY TNHH MTV BÒ SỮA VIỆT NAM (100%)
CÔNG TY TNHH MTV BÒ SỮA THỐNG NHẤT THANH HÓA (100%)
CÔNG TY CỔ PHẦN GTNFOODS (75%)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐƯỜNG VIỆT NAM (65%)
CÔNG TY CHẾ BIẾN DỪA Á CHÂU (25%)
CÔNG TY CỔ PHẦN APIS (20%)
Công ty con nước ngoài/liên kết tại nước ngoài
DRIFTWOOD DAIRY HOLDING CORPORATION (100%)
ANGKOR DAIRY PRODUCTS CO., LTD. (100%)
LAO-JAGRO DEVELOPMENT XIENGKHOUANG CO., LTD (51%)
MIRAKA HOLDINGS LIMITED (22,81%)
Nhà máy
Nhà máy sữa bột Việt Nam.
Nhà máy Sữa Thống Nhất
Nhà máy Sữa Trường Thọ
Nhà máy Sữa Dielac
Nhà máy Sữa Cần Thơ
Nhà máy Sữa Sài Gòn
Nhà máy Sữa Bình Định
Nhà máy Sữa Nghệ An
Nhà máy Sữa Lam Sơn
Nhà máy Sữa Tiên Sơn
Nhà máy Sữa Đà Nẵng
Nhà máy Nước Giải Khát Việt Nam
Nhà máy Sữa Bột Việt Nam
Nhà máy Sữa Việt Nam (MEGA)
Nhà máy Sữa Angkor (Angkor Dairy Products Co., Ltd - Angkormilk) ở Campuchia.
Trang trại
Trang trại bò sữa Tuyên Quang
Trang trại số 1/2 - tổ hợp trang trại bò sữa thống nhất Thanh Hóa
Trang trại bò sữa Thanh Hóa
Trang trại bò sữa Như Thanh - Thanh Hóa
Trang trại bò sữa Nghệ An
Trang trại bò sữa Hà Tĩnh
Trang trại bò sữa Bình Định
Trang trại bò sữa Tây Ninh
Trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt
Trang trại bò sữa Vinamilk Organic Đà Lạt
Trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt - trang trại số 3
Chi nhánh
Chi nhánh Hà Nội
Chi nhánh Đà Nẵng
Chi nhánh Cần Thơ
Văn phòng đại diện tại Thái Lan
Xí nghiệp kho vận Hồ Chí Minh
Xí nghiệp kho vận Hà Nội
Truong UY
08:43 13/10/2023
Sữa mãi đỉnh, chị Liên Kiều Mai mãi đỉnh. Băng nhà đầu tư ngoại mãi đỉnh!